Đăng ký nhận Email

Email đăng ký:

Trang chủ Trợ giúp

Quy định đổi trả hàng

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại GOTI
Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). 

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của GOTI. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách. Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ HÀNG

Tất cả mặt hàng mua từ GOTI và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
     + Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
     + Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
     + Tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
     + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
        
2. DANH MỤC HẠN CHẾ (SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI, TRẢ  HÀNG)

+ Phụ kiện thời trang, đồng hồ, nữ trang, đồ lót, đồ bơi, áo phao bơi, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm quà tặng kèm….


Do đặt thù của Bưu Điện không cho phép khác hàng mở sản phẩm ra xem trước khi thanh toán, vì vậy khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra biên lai được dán bên ngoài bao bì gói hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sai sót, vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời
Hotline: 0938.19.19.84

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

3. PHÍ ĐỔI, TRẢ HÀNG

+ Đổi hàng: GOTI hỗ trợ khách hàng đổi miễn phí sang bất kỳ sản phẩm còn bày bán trên gian hàng với giá trị sản phẩm tương đương hoặc lớn hơn (quý khách chỉ trả phí vận chuyển đơn hàng, trong trường hợp lỗi là do sai đơn hàng hoặc sản phẩm lỗi sản xuất, GOTI  sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng đổi cho quý khách), nếu đổi sang sản phẩm ít tiền hơn, GOTI không hỗ trợ hoàn tiền thừa.

+ Trả hàng: GOTI  tính phí 20% toàn bộ giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển) cho đơn hàng trả hàng, nghĩa là khách hàng được hoàn tiền 80% giá trị sản phẩm thông qua tài khoản ngân hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ Hotline: 
0938.19.19.84 hoặc gởi mail đến hộp thư goti.vn@gmail.com

LƯU Ý:  
GOTI không nhận đổi trả hàng vì lý do không thích, nên nếu Khách Hàng mua sản phẩm của GOTI vui lòng xem lại trước khi quyết định đặt hàng!

XIN CẢM ƠN
 
 
 
 
 
 
Top